Friday, November 5, 2021

Những Mẹo Nhanh chóng và Dễ dàng để Tăng CPC AdSense

Thực hiện theo các cách đã được chứng minh để đảm bảo tăng CPC Adsense. Tối ưu hóa chiến lược kiếm tiền từ Adsense của bạn bằng cách sử dụng các từ khóa CPC cao trong nội dung. Để tối đa hóa doanh thu Adsense, hãy biết các yếu tố ảnh hưởng đến tỷ lệ CPC cao dẫn đến tăng trưởng cao hơn trong thu nhập Google AdSense cho quảng cáo blog / trang web của bạn ngoài lưu lượng truy cập hiện có. Tăng eCPM, tỷ lệ CPC và nhận được nhiều chi phí hơn cho mỗi nhấp chuột thay đổi từ 1 đô la đến 50 đô la cho mỗi nhấp chuột. Sử dụng chiến lược quảng cáo để kiếm được nhiều tiền hơn trên AdSense .. Tiếp tục đọc.

Bạn đang tìm kiếm các cách để tăng thu nhập Adsense thông qua việc tăng tỷ lệ CPC & CTR của Adsense? Đây là nơi phù hợp để bạn có thể tìm thấy chiến lược và kỹ thuật kiếm tiền tuyệt vời chotăng thu nhập Adsense xuyên qua tỷ lệ CPC Adsense cao trong số các blog của bạn.

Cách tối đa hóa doanh thu AdSense

Nhà xuất bản AdSense đã sử dụng để tìm kiếm; làm thế nào để tăng CPC của Google AdSense với các chiến lược đơn giản? Làm cách nào để cải thiện CPC & CTR của Adsense? Làm cách nào để tăng Giá mỗi lần nhấp chuột? Làm cách nào đểlấy từ khóa CPC cao nhấttrong Adsense? Các yếu tố ảnh hưởng đến CPC của Adsense là gì? Mẹo tối ưu hóa Adsense và nhiều hơn nữa.

Google Adsense là mạng quảng cáo tốt nhấtvà là sự lựa chọn đầu tiên của những người mới bắt đầu viết blog kiếm tiền. Adsense là tài sản của Google nổi tiếng vớitỷ lệ CPM cao cho phép các nhà xuất bản hiển thị Quảng cáo CPM của Googletrên blog của họ.

Những Mẹo Nhanh chóng và Dễ dàng để Tăng CPC AdSense

Để tự động tối ưu hóa adsense tốt hơn, bạn có thể sử dụngcông cụ được chứng nhận Adsense tốt nhất: Ezoicđể tối đa hóa tiềm năng thu nhập hoặc tự mình tối ưu hóa các yếu tố sau để tăng thu nhập từ adsense. AdSense làm việc với các nhà quảng cáo AdWords đặt giá thầu trên các vùng quảng cáo của bạn cho số tiền họ sẵn sàng trả cho mỗi nhấp chuột cho quảng cáo của họ. Như mộtNhà xuất bản AdSense, bạn có thể nhận được thấp nhất là 0,01 đô la hoặc hơn 50 đô la cho mỗi nhấp chuột. Vì vậy, nếu Adsense là nguồn thu nhập chính của bạn, thì bạn nênnhận được tỷ lệ eCPM cao và nhận được nhiều hơn Chi phí cho mỗi lần nhấp chuột bằng cách theo dõi Điều khoản & điều kiện AdSense vì Tối ưu hóa Adsense.

Xem thêm: tăng thu nhập Google AdSense

Nếu bạn có thểthúc đẩy lưu lượng tìm kiếm lớn nhưng doanh thu AdSense hàng tháng của bạn không tăng lên như những gì bạn mong đợi thì bạn cần hiểu rằng bạn đang thiếu một cái gì đó. Và câu hỏi là CÁI GÌ? CPC là gì? Giá mỗi nhấp chuột tốt là bao nhiêu? Những kỹ thuật nào được sử dụng để có được tỷ lệ CPC cao?Google trả bao nhiêu cho mỗi nhấp chuột? Bạn có thể kiếm được bao nhiêu từ Google Adsense? Adsense phải trả bao nhiêu cho mỗi nhấp chuột? Để có CPC cao hơn, bạn phải biết rằng các từ khóa đóng một vai trò quan trọng trongbạn có thể kiếm được bao nhiêu từ Google Adsense. Và do đó, chủ sở hữu trang web có thể sử dụng các từ khóa CPC cao của Adsense để tăng khả năng hiển thị trực tuyến và tỷ lệ nhấp của họ nhưng vẫn còn thiếu phía sau để tạo đủ doanh thu. Có nhiều cách tuyệt vời đểtăng giá mỗi nhấp chuột của Google Adsense (tỷ lệ CPC) được liệt kê ở đây sẽ giúp bạn kiếm được nhiều tiền hơn trên Adsense.

CPC là gì?

CPC là Giá mỗi Nhấp chuột. Đó là tiền blogger có thể kiếm tiền cho mỗi nhấp chuột được thực hiện trên quảng cáo Google Adsense được đặt trên trang web blog. Google Adsense là kỹ thuật kiếm tiền được trả tiền cao và đáng tin cậy.

Khi ai đó nhấp vào quảng cáo được hiển thị trên bài đăng trên blog của bạn, bạn sẽ nhận được tiền tương tự.Nói một cách dễ hiểu, số tiền bạn nhận được từ nhấp chuột như vậy được gọi là CHI PHÍ MỖI NGƯỜI NHẤP = CPC. Các Tỷ lệ tối đacủa Google Adsense thay đổi từ $ 0,1 đến hơn $ 50 tùy thuộc vào vị trí và quảng cáo của họ.

Bạn cũng có thể muốn chia sẻ;15 Điều, Làm thế nào để Phê duyệt Tài khoản Google Adsense Nhanh chóng? Kiểm tra trước khi áp dụng Adsense

15 cách tăng tỷ lệ CPC AdSense như thế nào để tối đa hóa doanh thu

Có khả năng CPC giảm xuống mặc dù bạn nhận được nhiều lưu lượng truy cập hơn cho nội dung của bạn. Người ta cũng quan sát thấy rằng CPC đi lên phục vụ tỷ lệ cao nhất quán trong vài tháng bắt đầu giảm xuống.

Một số blogger bị giảm CPC trung bình. Có rất nhiều lý do đằng sau những tình huống như vậy. Có những yếu tố khác nhau ảnh hưởng đếnTỷ lệ CPC của Google Adsensebiến động. Do đó, nó là cần thiết để làm việcTối ưu hóa Adsense vì cải thiện tỷ lệ CPC của bạn và để tối đa hóa doanh thu ước tính của Google AdSense.

Có nhiều cách khác nhau để tăng tỷ lệ CPC của Google Adsense như:

  1. Tạo quảng cáo có liên quan
  2. Tạo quảng cáo bắt mắt có thể thu hút khách truy cập nhấp vào
  3. Tối ưu hóa văn bản của quảng cáo

Bạn cũng có thể được yêu cầu biết; 12 Chiến Thuật TĂNG DOANH THU QUẢNG CÁO Hôm nay | Tối ưu hóa Adsense

Có nhiều chiến lược hơn để cải thiện CPC của Adsense; vì vậy, hãy cùng khám phá mọi quy tắc chuyên sâu và biết chúng sẽ giúp tăng tỷ lệ CPC của Google Adsense như thế nào để kiếm được doanh thu tốt từ quảng cáo Google một cách hiệu quả:

1. Niches và từ khóa Adsense trả tiền cao.

Các ngách và chủ đề có tác động lớn đến tỷ lệ CPC của AdSense.Luôn theo dõi các chủ đề thịnh hành và các trang có liên quan trong thị trường ngách của bạn. Sử dụng công cụ quản trị trang web, hãy kiểm tra những gì mọi người đang tìm kiếm và tìm kiếm để truy cập trang web của bạn.

Nếu bạn đã đọc;5 lý do, tại sao từ khóa lại quan trọng đối với việc tối ưu hóa SEO, bạn phải biết rằng theo nghiên cứu từ khóa, bạn có thể chọn các từ khóa CPC cao và cố gắng sử dụng chúng với nhiều từ khóa không phải trả tiền hơn trong nội dung của bạn để thu hút nhiều người hơn trên trang web của bạn, điều này cuối cùng sẽ giúp cải thiện doanh thu adsense.

Ban phai biet;Cách Thực hiện Nghiên cứu & Phân tích Từ khoá Đối với SEO để thúc đẩy lưu lượng truy cập tìm kiếm

2. Tạo kênh tùy chỉnh cho các đơn vị quảng cáo để tăng tỷ lệ CPC.

Để tăng tỷ lệ CPC, bạn nên tạo các kênh tùy chỉnh cho các đơn vị quảng cáo. Tạo kênh tùy chỉnh phục vụ nhiều quảng cáo được nhắm mục tiêu hơn cho các trang blog.

Nhiều quảng cáo được nhắm mục tiêu hơn có nghĩa là nhiều nhà thầu hoặc nhà quảng cáo hơn từ AdWords tìm cách chi tiền cho các vùng quảng cáo của bạn, dẫn đến nhiều tiền hơn, v.v.thêm thu nhập từ tài khoản AdSense của bạn.

Cập nhật mới: Đánh giá Ezoic |Tối đa hóa doanh thu quảng cáo của bạn lên 200% với Chương trình được chứng nhận của Adsense

3. Cho phép cả quảng cáo hình ảnh và quảng cáo văn bản để có tỷ lệ CPC cao hơn.

Nói chung, bạn có thể có năm loại quảng cáo AdSensecụ thể là văn bản, hình ảnh, đa phương tiện, flash và hình ảnh động được phân loại dưới quảng cáo văn bản và quảng cáo hiển thị hình ảnh. Cố gắng cung cấp khả năng lớn cho những người đặt giá thầu chovùng quảng cáo để đặt giá thầu cao hơnbằng cách bật văn bản cũng như quảng cáo hiển thị hình ảnh.

Chúng tôi đặc biệt khuyên bạn nêncho phép cả loại quảng cáo văn bản và quảng cáo hiển thị hình ảnhcho các đơn vị quảng cáo AdSense của bạn.

Thủ tục thanh toán;15 mẹo tối ưu hóa hình ảnh SEO hàng đầu cho lưu lượng truy cập của công cụ tìm kiếm

4. Sử dụng các định dạng quảng cáo có hiệu suất cao để tăng tỷ lệ CPC.

Bạn có thể cải thiện CPC của Google AdSense và tăng tỷ lệ chuyển đổi bằng cách sử dụng định dạng quảng cáo hiệu suất cao. Bạn nên sử dụng Bảng xếp hạng (728x90), Trung bình (300x250) và lớn (336x280) bố cục quảng cáo hình chữ nhật và vùng quảng cáo. Đối với trang web di động, bạn nên sử dụng biểu ngữ di động của320 x 100các kích cỡ.

Đối với các chủ đề hoặc mẫu đáp ứng, bạn nên tuân theo định dạng quảng cáo có thể phù hợp với tất cả các không gian quảng cáo bất kể thiết bị của khách truy cập. Tôi muốn đề nghị bạn sử dụng định dạng quảng cáo văn bản vìquảng cáo văn bản có CTR cao hơnhơn quảng cáo đồ họa.

Bạn cũng muốn biết8 chiến lược tốt nhất để có được tài khoản nhà xuất bản AdSense đặc biệt

5. Sử dụng mạng quảng cáo duy nhất để có tỷ lệ CPC tốt hơn.

Vì tỷ lệ CPC Adsense tốt hơn, đó là một cách thông minh để tránh quảng cáo từ các mạng quảng cáo khác nhau. Nên sử dụng mạng quảng cáo Adsense đây thực sự là một mạng quảng cáo tuyệt vời hiện nay. So với những người khác,Quảng cáo CPM của Google được trả cao và có tỷ lệ CPM cao.

Nó nghiêm ngặt cảnh báo bạntránh mạng quảng cáo không tương thích với Adsenseđồng thời. Hơn nữa, nếu bạn nhận được CPC và CPM rất thấp từ Adsense thì bạn có thể thử và sử dụngcác lựa chọn thay thế Adsense tương thích, nhưng xác suất nhận được giá thầu thấp hơn cho các vùng quảng cáo của bạn.

KHUYẾN KHÍCH thử: Đã kiểm tra 8 giải pháp thay thế Google AdSense tốt nhất có mức trả cao nhất cho người viết blog

6. Chặn quảng cáo trả tiền thấp hơn từ bảng điều khiển AdSense.

Adsense cho phép bạn với tư cách là nhà xuất bản để cho phép và chặn một số quảng cáo nhất định.Bạn có thể chọn từ trang web của nhà cung cấp quảng cáo cụ thể nào sẽ được hiển thị trên blog của bạn và trang nào không.

Việc chặn các quảng cáo không mong muốn sẽ làm tăng số lượng giá thầu trong thời gian thực từ những người trả giá cao, dẫn đếntăng tỷ lệ CPC.

7. Đặt quảng cáo ở đúng nơi có khách hàng của bạn.

Đặt đơn vị quảng cáo thực sự là một thách thức lớn. Ban đầu, Google Adsense cho phép đặt 3 đơn vị quảng cáo để hiển thị, nhưng bây giờ giới hạn quảng cáo bị xóa. Bạn không nên đặt tất cả các mã đơn vị quảng cáo ở một vị trí duy nhất. Sắp xếp các đơn vị quảng cáo theo cách mà nó sẽ thu hút người đọc và khách truy cập để đọc nội dung và nhấp vào quảng cáo.

Lưu ý rằnggiới hạn quảng cáo bị xóa điều đó không có nghĩa là bạn có thể thêm nhiều quảng cáo hơn, chỉ cần đảm bảo nội dung có giá trị hơn và chỉ có đủ số lượng quảng cáo được đặt trên trang chất lượng.

8. Vị trí của khách truy cập và tỷ lệ CPC.

Tỷ lệ CPC cũng phụ thuộc vào vị trí từ khách truy cập vào trang web của bạn.Đảm bảo rằng các quảng cáo có liên quan đến từ các nhà quảng cáo ở quốc gia của họ.

Có sự khác biệt rất lớn về tỷ lệ trả cho các nhấp chuột đơn lẻ của các quốc gia khác nhau. Do đó, điều quan trọng là phải nghiên cứu về các vị trí trả tỷ lệ cao hơn cho mỗi nhấp chuột. Bạn có thểnhắm mục tiêu lưu lượng truy cập theo quốc gia cụ thểtừ Search Console (Công cụ quản trị trang web)

9. Thay đổi bố cục của trang web để cải thiện tỷ lệ CPC.

Đó là khuyến khích để xây dựng một trang web hấp dẫn, độc đáo và tương tác. Điều rất quan trọng là phải kiểm tra cách bố cục trang web của bạn hoạt động đối với các kích thước màn hình và thiết bị khác nhau cho trang của bạn có nội dung và đơn vị quảng cáo.

Tránh đặt cả ba quảng cáo AdSense trong màn hình đầu tiên.Bạn có thể đặt quảng cáo gần với nội dung. Luônhãy nhớ rằng bạn đang cung cấp thông tin chất lượngtừ nội dung của bạn chứ không phải quảng cáo cho khách truy cập của bạn.

Đừng quên xem hướng dẫn chi tiết vềTạo thiết kế mẫu thân thiện với thiết bị di động đáp ứng của Blogger | Phát triển web đáp ứng

10. Kết nối với Google Analytics để tìm các trang xếp hạng CPC cao hơn.

Nó được khuyến khích tìm kiếm trang từ trang web của bạn có tỷ lệ CPC cao hơn.Tìm ra chủ đề thu hút khách truy cập trên trang web của bạn. Kiểm tra trang nào nhận được nhiều nhấp chuột hơn.

Bạn phải viết nhiều nội dung hơn liên quan đến các trang có tỷ lệ CPC cao hơn. Cuối cùng, nó sẽ dẫn đếntăng thu nhập từ Google Adsense.

Thủ tục thanh toán;Adsense bị vô hiệu hóa? 8 cách để kiếm tiền từ blog mà không cần AdSense

11. Tỷ lệ CPC và tên miền của bạn.

Tên miền là từ đầu tiên của URL. Giống như từ khóa, tỷ lệ CPC cũng phụ thuộc vào tên miền của trang web.Như tên miền nói về nội dung của trang web, điều quan trọng là phải chọn một tên miền một cách khôn ngoan.

Tạo một tên miền liên quan đến nội dung trang web và từ khóa của bạn.

12. Xây dựng nội dung chất lượng để tăng tỷ lệ CPC.

Google Adsense chủ yếu dành cho quảng cáo nội dung và do đó, chất lượng của nội dung có tầm quan trọng to lớn trong việc tối ưu hóa Adsense.

Do đó, viết nội dung hấp dẫn, thân thiện với người dùng, dễ hiểu và hấp dẫn là điều đáng giá. Bạn có thể tận dụng các dấu đầu dòng, tiêu đề phụ, hình ảnh, v.v. trong nội dung của mình.

Điều thực sự quan trọng là phải tuân theo14 bí mật để viết nội dung mà mọi Blogger phải biết

13. Sử dụng các mẫu và chủ đề đáp ứng để tăng tỷ lệ CPC.

Như đã thảo luận trước đó, cần phải thêm các chủ đề và mẫu đáp ứngvào trang web blog. Chà, sử dụngmẫu đáp ứngvà các chủ đề sẽ dẫn đến tỷ lệ CPC tăng lên.

Đảm bảo rằng bạn cần sử dụng các mẫu và chủ đề có thể đáp ứng trên các thiết bị di động, tab, máy tính, máy tính xách tay khác nhau, v.v. và có thể hiển thị trên các độ phân giải màn hình khác nhau.

Bạn cũng có thể muốn biết;Cách sửa mã quảng cáo Adsense - Lỗi 403 (Bị cấm)

14. Thử nghiệm thử nghiệm A / B để có tỷ lệ CPC cao hơn.

Để làm cho nội dung hấp dẫn và thú vị hơn, bạn có thể thêm một số nội dung mới. Đôi khi, các quảng cáo khác với nội dung của bạn hoạt động tốt hơn. Điều này chắc chắn sẽ giúp bạntăng tỷ lệ CPC.

Chế tạoThử nghiệm A / B với trang web blog của bạn có thể tác động tích cực đến tỷ lệ CPC của Adsense.

15. Biết khách hàng của bạn để có được tỷ lệ CPC cao hơn.

Điều rất quan trọng là phải biết khách hàng của bạn là ai; theo đó, bạn cần viết nội dung và thêm các đơn vị quảng cáo có liên quan. Điều này sẽ giúp bạn cótăng tỷ lệ CPC từ Google Adsense.

Kết luận

Google Adsense là mạng quảng cáo CPM trả tiền cao phổ biến nhất cho Giá mỗi nhấp chuột hoặc Trả cho mỗi nhấp chuột.Chủ sở hữu trang web có thể sử dụng nền tảng tuyệt vời này để tăng khả năng hiển thị và tỷ lệ nhấp cũng như tỷ lệ giá mỗi nhấp chuột. Có nhiều cách và kỹ thuật khác nhau để tăng tỷ lệ CPC như đã đề cập ở trên, điều này cuối cùng cho phép bạn tối đa hóa doanh thu AdSense và tận hưởng thu nhập cao hơn từ blog của mình.

Xem thêm: Hướng dẫn google Adsense cơ bản

Một lần nữa, không phải vậy, bạn có thể nghỉ ngơi với một hoặc hai lựa chọn. Bạn nên thử tất cả các tùy chọn khác nhau có sẵn đểtăng tỷ lệ CPC và thu nhập của bạn. Chắc chắn rằng bạnthêm các đơn vị quảng cáo có liên quan trang blog của bạn với bố cục hoàn hảo tập trung vào đối tượng mục tiêu cho tăng tỷ lệ CPC của Adsense và thu nhập.

No comments:

Post a Comment