Sunday, October 24, 2021

Bí kíp tăng thu nhập Google AdSense vào năm 2021

 Xin chào mừng bạn đến với blog Thủ thuật Google Adsense hôm nay mình sẽ giới thiệu cho các bạn một trong những bí kíp để tăng doanh thu cho google adsense của bạn một cách nhanh nhất, để làm được điều này các bạn phải tham khảo bài viết của mình dưới đây để thực hiện thay đổi cho doanh thu của bạn.

Bạn sử dụng Google AdSense trên trang web của mình nhưng làm cách nào để tăng thu nhập AdSense? Trong bài viết này, tôi đã giải thích về Bản đồ nhiệt của Google AdSense và những ý tưởng về vị trí đặt quảng cáo AdSense tốt nhất là gì .

Làm cách nào để đặt Quảng cáo Google AdSense một cách hiệu quả?

Không cần phải đề cập, cho đến nay, Google AdSense là công ty trả tiền cao nhất theo mô hình CPC. Trên hết là độ tin cậy của Google.

Bí kíp tăng thu nhập Google AdSense vào năm 2021

Bất kỳ blogger hoặc youtuber nào có tài khoản Google AdSense được chấp thuận đều có thể kiếm tiền từ lưu lượng truy cập web của họ bằng cách đặt Quảng cáo Google AdSense trên trang web hoặc video của họ.

Tuy nhiên, hầu hết các blogger nghiệp dư đều mắc sai lầm khi đặt những mã quảng cáo này ở những nơi không thu hút được sự chú ý của người đọc chứ chưa nói đến việc quảng cáo được nhấp vào. Làm cách nào để họ tìm ra vị trí đặt quảng cáo tốt nhất cho trang web của họ?

Xem thêm: Hướng dẫn cơ bản về Google AdSense

Thực tế là có một số vị trí / không gian trên trang web nơi bạn có thể đặt mã quảng cáo AdSense và thấy doanh thu tăng lên đáng kể .

Nó không phải là một hướng dẫn cố định cho mọi trang web ngoài kia, nhưng nói chung các quảng cáo được đặt trong nội dung bài viết và ở các vị trí tiêu đề có nhiều khả năng nhận được nhấp chuột nhất.

Chạy thử nghiệm Google AdSense

Bạn có thể chạy thử nghiệm trên Google AdSense và tìm ra không gian quảng cáo nào mang lại nhiều thu nhập nhất.

Bạn sẽ biết thêm về vị trí AdSense từ Bản đồ nhiệt của Google AdSense bên dưới.

Sử dụng Ezoic

Một thực tiễn phổ biến khác mà các nhà xuất bản làm là tăng thu nhập AdSense bằng cách sử dụng Ezoic . Hiện tại, bạn có thể tự mình kiểm tra Ezoic nói gì về nó, từ video bên dưới:

Ngay cả khi bạn yêu cầu hướng dẫn chi tiết về Vị trí Quảng cáo Ezoic, tôi sẽ đưa ra điều đó trong một bài viết khác.

Bản đồ nhiệt của Google AdSense

Thu nhập AdSense phụ thuộc rất nhiều vào thị trường ngách của một trang web cụ thể . Nói về bất kỳ trang web / blog công nghệ nào. Độc giả của các blog như vậy đã quen thuộc nhiều với định dạng quảng cáo và họ không hoàn toàn nhấp vào nó trừ khi nó rất cần thiết.

Nhưng các lĩnh vực phi công nghệ như thực phẩm, chiêm tinh, hẹn hò, v.v., thu hút được những người dùng không biết nhiều về cách quảng cáo xuất hiện và hoạt động. Bằng cách đó, họ có nhiều khả năng nhấp vào hầu hết các quảng cáo khác.

Đây là một sự thật bất thành văn. Mặc dù nó hiếm khi được nói đến, nhưng rất ít độc giả từ các trang web thích hợp về công nghệ nhấp vào bất kỳ quảng cáo nào như một cử chỉ đánh giá cao để đổi lại một nội dung giàu thông tin.

Do đó, cần phải suy ngẫm về một số điểm như sau:

  1. Tại sao ai đó thậm chí đã truy cập trang web của bạn?
  2. Điều gì quan trọng hơn: Nội dung hay Quảng cáo?
  3. Tôi nên đặt mã quảng cáo AdSense ở đâu để không cản trở trải nghiệm của người đọc và đồng thời duy trì thu nhập của tôi.

Thật tự nhiên khi bạn nghĩ rằng tôi có thể viết những nội dung siêu tuyệt vời và chúng sẽ kiếm được nhiều lưu lượng truy cập tự nhiên hơn . Do đó, thu nhập sẽ tăng lên.

Những gì bạn sẽ bỏ qua là vị trí chính xác của quảng cáo AdSense . Hãy tưởng tượng các tiêu chuẩn nội dung của bạn vẫn tuyệt vời như nhau và với việc định vị quảng cáo tốt hơn, bạn có thể lấy đi lượng truy cập điên cuồng và đồng thời tăng thu nhập của mình .

Làm cách nào để đặt Quảng cáo AdSense để tăng doanh thu?

Mặc dù AdSense khuyên bạn nên sử dụng Đơn vị quảng cáo đáp ứng trên toàn blog vì đơn vị quảng cáo chuyển đổi tốt hơn, tôi không thể tạo ra bất kỳ sự khác biệt nào bằng cách sử dụng các Đơn vị quảng cáo đặt trước khác.

Dựa trên kinh nghiệm và báo cáo do chính Google AdSense chuẩn bị trên blog của tôi, tôi đã nhận được các kết quả sau:

  • Đơn vị quảng cáo tiêu đề có kích thước 728 × 90 gây khó chịu do chuyển đổi tự động thành đơn vị Đáp ứng trong hiển thị trên thiết bị di động. Vì vậy nó bị nhiều khán giả bỏ qua. Họ thích cuộn xuống nội dung bài đăng hơn.
  • Trong bài viết, quảng cáo có kích thước 336 × 280 hoặc 300 × 250 hoạt động tốt khi quảng cáo được hiển thị có liên quan đến ý định của người tìm kiếm và có tỷ lệ chuyển đổi khá cao.
  • Bạn có thể thêm quảng cáo liên kết đáp ứng bên dưới tiêu đề bài đăng và ở cuối để kiếm thêm doanh thu.
  • Quảng cáo hình chữ nhật đứng có kích thước 300 × 1050 hoặc quảng cáo nửa trang với 300 × 600 có số lần hiển thị và CTR cao khi được đặt trên thanh bên.

Để tăng thu nhập AdSense, bạn có thể thêm Công cụ Tìm kiếm Tùy chỉnh của Google trên blog của mình. Kiếm tiền với Google AdSense. Đặt nó trên thanh bên hoặc trên chân trang.

Trong trường hợp người đọc không thể tìm thấy nội dung nào đó từ đầu đến cuối, họ có thể tìm kiếm / nhận truy vấn của mình trên hộp tìm kiếm. Khi người đó nhấp vào kết quả SERP được tài trợ, bạn sẽ kiếm được một số.

Các quảng cáo trong trang khác như Quảng cáo cố định và Quảng cáo giữa lần tải trang cũng mang lại doanh thu cao. Mặc dù quảng cáo có họa tiết đôi khi có thể gây khó chịu. Bạn có thể thêm hoặc không thêm các đơn vị như vậy tùy thuộc vào hành vi đối tượng của bạn.

Viết dưới đây nếu bạn theo dõi Bản đồ nhiệt của Google AdSense trong các bài đăng trên blog của mình và bạn nhận được kết quả gì? Bạn có nhận thấy thu nhập tăng không? Tôi thực sự muốn thêm một số kết quả lên đây và chia sẻ kết quả của riêng tôi.

Nếu bạn đã đọc toàn bộ bài viết và muốn biết thêm thông tin về chủ đề này, hãy đi chơi với tôi trên cộng đồng riêng tư của tôi  .

No comments:

Post a Comment