Saturday, January 30, 2021

Cách Hiển thị Quảng cáo AdSense Bên dưới Tiêu đề trong blogger

 Sau khi giới thiệu chủ đề Phản hồi của Blogger và Quảng cáo tự động của Google, việc tối ưu hóa AdSense cho blog Blogspot rất đơn giản. Quảng cáo tự động của Google AdSense giúp ích rất nhiều cho một blogger bình thường, nhưng chúng tôi có thể cải thiện doanh thu AdSense bằng một số bước bổ sung.

Bài viết này giải thích cách đạt được doanh thu tối đa bằng cách kết hợp Quảng cáo tự động của Google và các đơn vị AdSense thủ công trên Blog Blogspot của bạn.

Trải nghiệm của tôi với Quảng cáo tự động của Google là rất tích cực, nhưng tôi đã kiếm được nhiều thu nhập hơn bằng cách thêm một đơn vị AdSense thủ công bổ sung ngay bên dưới tiêu đề bài đăng trên Blog.

Tôi đã giải thích trong bài viết trước của mình rằng một trong những vị trí quan trọng nhất để hiển thị đơn vị AdSense trên bài đăng blog ngay bên dưới tiêu đề bài đăng.

Quảng cáo tự động của Google đôi khi bỏ sót vị trí này vì không có cách nào để định vị thủ công các quảng cáo tự động để hiển thị trên một trang.

Ảnh chụp màn hình được cung cấp bên dưới sẽ cho bạn ý tưởng rõ ràng về điểm này.

Cách Hiển thị Quảng cáo AdSense Bên dưới Tiêu đề trong blogger
Bạn có thể mong đợi Tỷ lệ Nhấp (CTR) cao hơn trên Đơn vị quảng cáo hiển thị ngay bên dưới tiêu đề bài đăng trên blog.
Hãy để chúng tôi kiểm tra hướng dẫn từng bước để đặt đơn vị Quảng cáo Google AdSense giữa tiêu đề bài đăng trên Blogger và phần đầu của nội dung.

Làm cách nào để Đặt Quảng cáo AdSense bên dưới Tiêu đề Bài đăng trên Blogger?

Trước khi tiếp tục, bạn phải có mã Đơn vị hiển thị AdSense đáp ứng được tạo từ tài khoản AdSense của mình.
Các bước sau hướng dẫn bạn cách dán mã AdSense của mình để hiển thị Đơn vị Quảng cáo bên dưới tiêu đề bài đăng.
Mở Trình chỉnh sửa chủ đề Blogger
Để Mở trình chỉnh sửa chủ đề Blogger, hãy làm theo hướng dẫn bên dưới.
  1. Đăng nhập vào tài khoản Blogger và chọn blog mà bạn muốn hiển thị Đơn vị quảng cáo
  2. Nhấp vào Chủ đề
  3. Bấm vào dấu ba chấm dọc (ba chấm dọc)
  4. Nhấp vào Chỉnh sửa HTML
  5. Tôi đang sử dụng chủ đề Blogger . Đây là một chủ đề miễn phí có trách nhiệm từ nhóm Blogger.
Thêm mã Google AdSense trong Chủ đề phản hồi của Blogger
Bạn cần biết vị trí chính xác trên HTML của Blogger để dán mã AdSense nhằm hiển thị các đơn vị quảng cáo ngay bên dưới tiêu đề bài đăng.
Tìm kiếm <data: post.body /> từ trang HTML
Bạn có thể thấy nhiều lần mã này trên mẫu. Trong chủ đề Đáng chú ý, bạn nên chọn kết quả tìm kiếm <data: post.body /> thứ hai.
Tái bút: Nhấp vào cửa sổ Chỉnh sửa HTML Mẫu và nhấn các nút [Ctrl] và [F] cùng nhau để tìm kiếm mã.
Dán mã Đơn vị hiển thị AdSense đáp ứng ngay phía trên <data: post.body />.

Nhìn vào ảnh chụp màn hình bên dưới. Tôi đã dán Mã Google AdSense.
Đừng quên nhấp vào nút lưu ở cuối cửa sổ Chỉnh sửa.

No comments:

Post a Comment