Monday, June 3, 2019

How to get language Browser in Angular

Hôm nay mình đang làm dự án có một vấn đề liên quan đến multi language in angular,nhưng hiện tại mình lại gắp mộ vấn đề là mình muốn hiển thị ngôn ngữ của giao diện web theo trình duyệt tên tiếng anh là language browser, trường hợp này mất mình một số thời gian khá dài để tìm tòi, mình nghĩ rằng sẽ có bạn nào đó gặp trường hợp như mình,nên mình sẽ viết bài viết này hướng dẫn các bạn để các bạn có thể làm một cách dễ dàng nhất, đừng để mất thời gian tìm kiếm get browserlanguage in angular.
How to get language Browser in Angular

Để làm được vấn đề này và muốn kiểm chứng lại thử ngôn ngữ của mình chạy đúng không hoặc chương trình chạy có chuẩn không, thì các bạn hãy vào trình duyệt của mình và thảy đổi ngôn ngữ của mình có thể điều này bạn chưa biết thì hãy vào trang web thủ thuật lập trình để xem hướng dẫn nhé.
Sau đây là đoạn chương trình get language browser in angular các bạn có thể tham khảo nhé.
      this.translateService.addLangs(['en', 'zh','vi']);
      console.log( 'Browser Lang', this.translate.getBrowserLang());
      const browserLang = (this.translate.getBrowserLang().includes('zh')) ? 'zh' : 'vn'  ;
      console.log("anhtt "," anguage  = " +browserLang);
   
      this.setLang(browserLang);

No comments:

Post a Comment