Sunday, June 26, 2022

Hình nền Paris Saint-Germain

Câu lạc bộ bóng đá Paris Saint-Germain (thường được gọi là Paris Saint-Germain, Paris SG hoặc đơn giản là PSG) là một câu lạc bộ bóng đá chuyên nghiệp có trụ sở tại Paris, Pháp. Tiền thân là câu lạc bộ đa thể thao Stade Saint-Germain, Paris Saint-Germain chính thức được thành lập năm 1970 và hiện đang thi đấu tại Ligue 1. Tại hạng đấu cao nhất của bóng đá Pháp, Paris Saint-Germain có 10 lần giành chức vô địch của giải đấu. Câu lạc bộ cũng có 9 lần giữ vị trí á quân, trong đó có mùa bóng 1992–1993, Paris Saint-Germain từ chối chức vô địch sau khi Olympique de Marseille bị tước danh hiệu vì scandal. Với các giải đá cúp, câu lạc bộ có rất nhiều thành tích với 14 lần giành Cúp bóng đá Pháp, 9 lần giành Cúp Liên đoàn bóng đá Pháp và 10 lần Siêu cúp bóng đá Pháp. Trên đấu trường châu Âu, thành tích lớn nhất mà Paris Saint-Germain đạt được là danh hiệu UEFA Cup Winners' Cup vào năm 1996

Hình nền Paris Saint-Germain HD có rất nhiều hình nền 4K và hình nền HD cho điện thoại di động của bạn cả trực tuyến và ngoại tuyến. Nó cung cấp cho bạn hình nền Paris Saint-Germain xinh đẹp và chất lượng và tuyệt vời giúp bạn trang trí điện thoại di động của mình. Nếu bạn là người đam mê những hình ảnh của câu lạc bộ Paris Saint-Germain thì bạn phải yêu thích cài đặt hình nền hình nền cho điện thoại của mình và Hình nền full HD độc đáo của chúng tôi.

Hình nền Paris Saint-Germain

Hình nền Paris Saint-Germain 4K cung cấp cho bạn những hình nền chất lượng cao mà chúng tôi đã lựa chọn cẩn thận cho bạn. Bạn chắc chắn sẽ thích bộ sưu tập hình ảnh Paris Saint-Germain tuyệt vời này. Chúng tôi đã thiết kế ứng dụng này cho tất cả mọi người, đặc biệt là bạn là fan của các cầu thủ Paris Saint-Germain.


Khi bạn sử dụng hình nền Paris Saint-Germain thì bạn có sẽ những bộ sưu tập khổng lồ các hình nền xinh đẹp và chất lượng được chúng tôi biên soạn trên các trang mạng xã hội, ngoài ra chúng tôi sẽ luôn cập nhật những hình nền mới nhất, trong một khoảng thời gian nào đó, mà bên câu lạc bộ Paris Saint-Germain có những cầu thủ mới hoặc có những sự kiện mới.


Hình nền Paris Saint-Germain cung cấp miễn phí hình nền HD tốt nhất và hình nền chất lượng cao nếu bạn thích Paris Saint-Germain 4k, bạn đang ở đúng nơi thiết kế ứng dụng tuyệt vời với ứng dụng hình nền tưởng tượng độc đáo của chúng tôi chứa hình nền ngoại tuyến và rất nhiều tính năng có thể giúp bạn cá nhân hóa điện thoại thông minh của mình cài đặt hình nền miễn phí.


CÁCH SỬ DỤNG

1. Mở Hình nền Paris Saint-Germain HD

2. Chọn những bức ảnh yêu thích của bạn

3. Nhấp vào "Đặt Hình nền" để đặt Màn hình chính hoặc Màn hình khóa hoặc cả hai.

4. Nhấp vào "Lưu" để tải ảnh về điện thoại của bạn.

5. Nhấp vào "Chia sẻ" nếu bạn muốn chia sẻ ảnh trên Facebook, Twitter, Tin nhắn, v.v.

6. Nhấp vào "Yêu thích" nếu bạn muốn lưu ảnh vào menu yêu thích.


ƯU ĐIỂM ỨNG DỤNG

* Hình ảnh chất lượng HD&4K

* Thiết kế giao diện người dùng đẹp và hấp dẫn

* Đặt hình nền làm màn hình chính và màn hình khóa

* Chia sẻ hình nền qua tất cả các Mạng xã hội

* Tải hình nền xuống bộ nhớ điện thoại

* Thêm hình nền vào mục yêu thích để sử dụng sau

* Luôn cập nhật hình ảnh mới nhất

* Dung lượng bộ nhớ của ứng dụng ít

* Tương thích với 99% điện thoại và thiết bị di động.

* Có thể sử dụng ứng dụng offline


QUẢNG CÁO

Hình nền Paris Saint-Germain 4K có một số quảng cáo, Và chúng tôi muốn bạn biết rằng, việc phát triển ứng dụng android tốn rất nhiều thời gian và công sức và chúng tôi cung cấp ứng dụng miễn phí, vì vậy chúng tôi đặt quảng cáo trong ứng dụng của mình để duy trì, mong các bạn thông cảm vì sự bất tiện này.

Liên Hệ

Email: Tienanhit11cntt2@gmail.com


Nếu bạn thích ứng dụng HD Wallpaper của chúng tôi, vui lòng để lại bình luận và đánh giá 5 sao ★★★★★ xin chân thành cảm ơn các bạn


TUYÊN BỐ TỪ CHỐI

Tất cả hình ảnh được sử dụng trong ứng dụng này được cho là thuộc phạm vi công cộng. Nếu bạn có quyền đối với bất kỳ hình ảnh nào và không muốn chúng xuất hiện ở đây, vui lòng liên hệ với chúng tôi và chúng sẽ bị xóa. cảm ơn.

No comments:

Post a Comment