Monday, March 28, 2022

Hình nền giọt nước 4K cho điện thoại

Hình nền giọt nước là ứng dụng hình nền HD miễn phí với bộ sưu tập khổng lồ các hình nền giọt nước đẹp nhất và phổ biến nhất dành cho màn hình chính và màn hình khóa của Điện thoại di động & Máy tính bảng Android của bạn.

Giọt nước thể hiện sự trong sáng cho tâm hồn của bạn, để mang đến cho các bạn những sự tinh tế nhất, chúng tôi luôn cập nhật những hình ảnh chất lượng nhất, hình ảnh giọt nước 4k phù hợp với nhiều dòng điện thoại.

Hình nền giọt nước 4K cho điện thoại

Tính năng

* Hình ảnh chất lượng HD&4K

* Thiết kế giao diện người dùng đẹp và hấp dẫn

* Đặt hình nền làm màn hình chính và màn hình khóa

* Chia sẻ hình nền qua tất cả các Mạng xã hội

* Tải hình nền xuống bộ nhớ điện thoại

* Thêm hình nền vào mục yêu thích để sử dụng sau

* Luôn cập nhật hình ảnh mới nhất

* Dung lượng bộ nhớ của ứng dụng ít

* Tương thích với 99% điện thoại và thiết bị di động.

* Có thể sử dụng ứng dụng offline

Quảng cáo

Hình nền giọt nước 4K có một số quảng cáo, Và chúng tôi muốn bạn biết rằng, việc phát triển ứng dụng android tốn rất nhiều thời gian và công sức và chúng tôi cung cấp ứng dụng miễn phí, vì vậy chúng tôi đặt quảng cáo trong ứng dụng của mình để duy trì, mong các bạn thông cảm vì sự bất tiện này.

Liên Hệ

Email: Tienanhit11cntt2@gmail.com

Nếu bạn thích ứ
ng dụng của chúng tôi, vui lòng để lại bình luận và đánh giá 5 sao ★★★★★ xin chân thành cảm ơn các bạn

No comments:

Post a Comment