Friday, October 29, 2021

Hình ảnh chó sói xinh đẹp nhất

 Xin chào mừng các bạn đến với blog hình nền xinh đẹp, hôm nay mình sẽ giới thiệu và chia sẽ cho các bạn những hình ảnh chó sói xinh đẹp nhất để các bạn có thể cài đặt hình nền cho điện thoại của mình cũng như máy tính hoặc thay đổi avatar cho các tài khoản mạng xã hội.

Tổng hợp hình ảnh chó sói xinh đẹp

Hình ảnh chó sói xinh đẹp nhất

Hình ảnh chó sói xinh đẹp nhất

Hình ảnh chó sói xinh đẹp nhất

Hình ảnh chó sói xinh đẹp nhất

Hình ảnh chó sói xinh đẹp nhất

2 comments:

  1. Anh ơi, anh viết bài chỉ cách xuất hiện 1 hộp thoại để thông báo ở giữa màn hình khi mình truy cập vô trang web nha anh.
    Anh chỉ cách thêm cái đó bằng hình ảnh hoặc văn bản với đường link đến trang khác nha. Thêm cái tùy chỉnh trang nào xuất hiện nữa là quá ok đó a.

    Mong anh sớm phản hồi.

    ReplyDelete
    Replies
    1. chào bạn, mình đang hiểu bạn cần thông tin để xuaasrt hiện một hộp thoại, nếu làm thế có thể ko tốt cho người dùng, nếu bạn thích bạn có thể nêu rõ yêu cầu mình sẽ hướng dẫn cho bạn, hoặc mình viết bài rồi bạn tham khảo

      Delete