Monday, November 16, 2020

Ứng dụng hình nền cute cho điện thoại

 Xin chào mừng bạn đến với blog thủ thuật lập trình hôm nay mình sẽ hướng dẫn cho các bạn một trong những ứng dụng hình nền cute dành cho điện thoại,các bạn có thể sử dụng hình nền để cài đặt những hình ảnh thú vị nhất hiện nay, bên cạnh đó các bạn có thể lựa chọn cho mình những hình nền ứng ý và đẹp nhất.

Ứng dụng hình nền cute cho điện thoại

Ứng dụng hình nền cute là một trong những ứng dụng hình nền được sử dụng nhiều nhất, hiện nay lứa tuổi trẻ đang thịnh hành và ưu mốt những cho những màn hình trẻ trung, năng động, hiện tại chúng tôi đang chỉ cập nhật dành cho các dòng điện thoại hệ điều hành Android.

Tính năng của ứng dụng hình nền cute

  • Hơn 100 hình nền cute năng động
  • Có thể download hình nền trên mạng
  • Hiện thị hình ảnh demo cho người dùng
  • Cài đặt hình nền home
  • Cài đặt hình nền khóa
Hiện nay chúng tôi đang cập nhật những tính năng mới vì thế các bạn có thể theo dõi ứng dụng của chúng tôi để cập nhật những tính năng mới nhất.

No comments:

Post a Comment