Monday, September 14, 2020

Tuyển JUNIOR FRONTEND ANGULAR/REACTJS/VUEJS Hà Nội

Khi bạn là một JUNIOR FRONTEND ANGULAR/REACTJS/VUEJS  bạn muốn có một mức lương cao, một công việc để phát triển bản thân hãy đến với công ty chúng tôi ngay bây giờ nào, hãy gửi CV của bạn cho tôi, tôi sẽ mang bạn đến một chân trời mới.

Tuyển JUNIOR FRONTEND ANGULAR/REACTJS/VUEJS Hà Nội


Mô tả công việc

- Phát triển Frontend của ứng dụng Web hiện đại, giàu tương tác với yêu cầu cao về chất lượng và độ tin cậy. (Phát triển sản phẩm banking)

- Thảo luận với đội ngũ Backend về thiết kế API

- Liên tục cập nhật kiến thức, nghiên cứu công nghệ mới để ứng dụng trong công việc và phát triển sản phẩm của Công ty.

- Nghiên cứu nắm bắt công nghệ mới thích hợp để giải quyết vấn đề.

- Làm việc tại Lý Thái Tổ - Quận Hoàn Kiếm - Hà Nội.

Yêu cầu công việc:

- Tốt nghiệp CĐ/ĐH chuyên ngành CNTT hoặc các chuyên ngành liên quan.

- Có tối thiểu 06 tháng - 1 năm kinh nghiệm lập trình Frontend (Angular/React/Vue). 

- Ưu tiên có KN, tư duy hướng phát triển sản phẩm. 

- Có kinh nghiệm sử dụng Git, Grunt/gulp. 

- Có kiến thức về Responsive design, cross browser compatibility. 

- Thành thạo HTML5, CSS3, JS, Jquery, Javascript. 

- Chủ động trong công việc và tìm hiểu, học hỏi các công nghệ mới.

- Sẵn sàng và tích cực cập nhật công nghệ, kiến thức liên quan tới công việc

THÔNG TIN LIÊN HỆ

 Hãy liên hệ với tôi ngay bây giờ qua sky hoặc zalo ngay bây giờ nhé, nếu bạn đã có CV hãy gủi CV của bạn qua mail cho chúng tôi ngay và luôn:

 Email: Tienanhit11cntt2@gmail.com

 Zalo: 0962844385

 Sky: tienanhcntt22

No comments:

Post a Comment