Thursday, July 9, 2020

Ví dụ lập trình C cơ bản | Lập trình C cơ bản

Trong bài học này tôi sẽ giới thiệu cho các bạn một số bài tập ví dụ lập trình C cơ bản nhất để các bạn có thể hiểu những cấu trúc cơ bản của ngôn ngữ lập trình C,để thực hiện được ví dụ trên các bạn phải có công cụ để thực hiện nó.
Ví dụ lập trình C cơ bản

Chúng tôi đã tìm hiểu về các chủ đề sau đây cho đến nay:

  1. Từ khoá và định danh trong C
  2. Biến và hằng
  3. Kiểu dữ liệu
  4. Đầu vào và đầu ra trong lập trình C
  5. Toán tử trong C

Để hiểu những chủ đề này tốt hơn, chúng tôi đã tạo ra một số ví dụ.
Trước khi bạn xem qua các ví dụ này, chúng tôi khuyên bạn nên thử tự tạo các chương trình này.
Chúng tôi hiểu rằng lập trình C cơ bản có thể bắt đầu Nếu bạn chỉ là một người mới lập trình. Trong trường hợp đó, hãy đi qua từng ví dụ dưới đây và xem bạn có thể hiểu chúng không. Một khi bạn làm điều đó, hãy thử tự viết các chương trình này.

  1. Chương trình C để in một câu
  2. Chương trình C để in một số nguyên được nhập bởi người dùng
  3. Chương trình C để cộng hai số nguyên được nhập bởi Người dùng
  4. Chương trình C để nhân hai số dấu phẩy động
  5. Chương trình C để tìm giá trị ASCII của một ký tự được người dùng nhập vào
  6. Chương trình C để tìm thương số và phần còn lại của hai số nguyên
  7. Chương trình C để tìm kích thước của int, float, double và char
  8. Chương trình C để chứng minh hoạt động của từ khóa dài
  9. Chương trình C để hoán đổi hai số

Lời giải của ví dụ các bạn có thể click vào đường link của mỗi bài viết.

No comments:

Post a Comment