Monday, April 6, 2020

Tăng doang thu quảng cáo google adsense trong blogger

Đây là một bài đăng khác của tôi về Google Adsense và tôi vui mừng thông báo rằng Google Adsense có một đơn vị quảng cáo mới là đơn vị quảng cáo "Nội dung phù hợp" và đó là cơ hội tuyệt vời để các nhà xuất bản Adsense tăng thu nhập Adsense của họ cộng với một số điều tuyệt vời hơn các tính năng chắc chắn sẽ gây ấn tượng với bạn và bạn sẽ bắt đầu sử dụng đơn vị quảng cáo này.
Tăng doang thu quảng cáo google adsense trong blogger

Bạn có thể thấy nó trông giống với Tiện ích bài đăng liên quan và đó là điều đặc biệt về đơn vị quảng cáo này mà bạn không chỉ có thể đề xuất bài đăng của mình mà còn hiển thị adsense ở giữa chúng và những quảng cáo này là bản địa để Google tìm thấy hầu hết các bài đăng tương tự của nhà quảng cáo và hiển thị chúng trong đơn vị quảng cáo của bạn và mọi người nhấp vào những quảng cáo này vì những quảng cáo này có nguồn gốc và chúng là mối quan tâm của chúng.
Vì vậy, bạn có thể nói rằng đơn vị quảng cáo này chỉ đơn giản là cách tuyệt vời và tốt nhất để tăng thu nhập Adsense của bạn cũng như tăng lượt xem trang. Ngoài ra sau khi thêm đơn vị quảng cáo này, bạn có thể xóa tiện ích bài đăng liên quan của mình vì nó hoạt động như tiện ích bài đăng và máy chủ quảng cáo có liên quan.

Trước khi chỉ cho bạn cách cài đặt đơn vị quảng cáo này, hãy để tôi nói với bạn rằng đơn vị quảng cáo này không có sẵn cho mọi người dùng Google Adsense, để biết bạn có đủ điều kiện cho đơn vị quảng cáo này đi tới tài khoản Adsense của bạn và tạo đơn vị quảng cáo mới, nếu phù hợp với nội dung tùy chọn đơn vị quảng cáo là có, điều đó có nghĩa là bạn có thể sử dụng đơn vị quảng cáo này.
Đủ điều kiện sử dụng Nội dung phù hợp
Tùy thuộc vào lưu lượng truy cập trang web của bạn, trang web của bạn có thể thuộc một trong các loại sau.
1. Không đủ điều kiện - Trang web của bạn không có yêu cầu tối thiểu về lưu lượng truy cập và số lượng trang duy nhất.
2. Đủ điều kiện nhưng chưa thể hiển thị quảng cáo - Trang web của bạn có yêu cầu tối thiểu về lưu lượng truy cập và số lượng trang duy nhất nhưng vẫn cần cải thiện.
3. Đủ điều kiện và có thể hiển thị quảng cáo - Trang web của bạn có các yêu cầu tối thiểu của chúng tôi về lưu lượng truy cập và số lượng trang duy nhất và nó có thể hiển thị quảng cáo.
Bước để kiểm tra xem trang web của bạn có đủ điều kiện cho Nội dung phù hợp hay không:
1. Truy cập Google Adsense và đăng nhập vào tài khoản của bạn.
2. Chuyển đến cài đặt> trang web của tôi> Nội dung phù hợp
Hoặc là
2. Chuyển đến quảng cáo của tôi> tạo đơn vị quảng cáo> Đơn vị quảng cáo nội dung phù hợp.
Làm cách nào để cài đặt Đơn vị quảng cáo "MATCHED NỘI DUNG" trong Blog Blogger?
1. Truy cập Google Adsense và đăng nhập vào tài khoản của bạn.
2. Trong thanh bên phải, nhấp vào Quảng cáo của tôi và tạo + Đơn vị quảng cáo mới.

3. Chọn Đơn vị quảng cáo nội dung phù hợp.
4. Tùy chỉnh đơn vị quảng cáo của bạn, bạn có thể thay đổi kiểu đơn vị quảng cáo và cũng thay đổi kích thước của đơn vị quảng cáo. Có một bản xem trước có sẵn!
5. Sao chép mã quảng cáo của bạn:

6. Đặt nó ở nơi bạn muốn hiển thị đơn vị quảng cáo nội dung phù hợp.
Tôi hy vọng bạn tìm thấy bài viết này hữu ích. Nếu bạn có bất kỳ câu hỏi hãy hỏi tôi trong ý kiến. Cảm ơn bạn đã ghé thăm tienanhvn.

Thẻ tìm kiếm: adsense phù hợp với nội dung quảng cáo blogger, wordpress, trang web, cách nhận quảng cáo nội dung phù hợp trong tài khoản google adsense, làm thế nào để có đủ điều kiện cho đơn vị quảng cáo nội dung phù hợp với Google, kiếm tiền từ hướng dẫn quảng cáo của 101.