Wednesday, March 4, 2020

Ứng dụng Lão hóa khuôn mặt

Tương lai Có rất nhiều chức năng quét khuôn mặt! Khuôn mặt lão hóa, người dự đoán miễn phí, người thay đổi giới tính và người phân tích sắc tộc đang đến ngay bây giờ! Ứng dụng lão hóa miễn phí & máy quét khuôn mặt cho bạn và bạn bè xung quanh. Tất cả những gương mặt lão hóa này, người dự đoán bé miễn phí, người thay đổi giới tính và người phân tích sắc tộc đều ở trong ứng dụng lão hóa của chúng tôi! Tại sao không đến và thử ứng dụng lão hóa hài hước này!
Ứng dụng Lão hóa khuôn mặt

Bạn có muốn biết bạn trông như thế nào trong tương lai? Tải lên ảnh hiện tại, Face Secret cho phép bạn nhìn thấy chính mình sau 10 năm, 20 năm, 40 năm hoặc thậm chí 60 năm và ngay lập tức đưa bạn qua thời gian và không gian. Chân chim dễ thương và mái tóc trắng, thực tế, già đi cũng là một điều rất thú vị!
Bạn đã mong chờ đứa con tương lai của mình chưa? Face Secret sẽ dự đoán em bé tương lai dễ thương của bạn dựa trên những bức ảnh bạn cung cấp, thỏa mãn trí tò mò tuyệt vời của bạn. Mặc dù tôi chưa bắt đầu làm cha mẹ, tôi là người đầu tiên nhìn thấy em bé dễ thương. Nó phải thật tuyệt vời!
Có thể có những dòng máu khác nhau ẩn trong cơ thể bạn! Áp dụng cho tất cả các khuôn mặt và nhận báo cáo về các nguồn cá nhân của riêng bạn. Điều này rất thú vị, bạn có thể tìm hiểu thêm về thông tin thú vị của riêng bạn!

"Tôi đẹp như thế nào?" Bạn có bao giờ tự hỏi mình câu hỏi này không? Bây giờ bạn có thể nhận được câu trả lời từ ứng dụng này! Các nhà nghiên cứu nhận thấy rằng nhận thức của con người về vẻ đẹp hình thể có liên quan chặt chẽ với tỷ lệ vàng. Và tỷ lệ vàng được tính dựa trên một lượng dữ liệu khổng lồ. Face Secret sử dụng trí thông minh nhân tạo và kỹ thuật nhận diện khuôn mặt mới nhất để phân tích các bộ phận trên khuôn mặt của bạn, thậm chí để biết được dòng dõi của bạn. Và chúng tôi tính toán điểm số dựa trên một dữ liệu đáng kể, điều này rất thuyết phục.