Tuesday, March 24, 2020

Ứng dụng Ẩn hình ảnh và video riêng tư cho Android

Ẩn hình ảnh với KeepSafe là một ứng dụng Android miễn phí cho phép bạn đặt mã PIN để truy cập hình ảnh trong một hầm bảo mật. Ứng dụng bao gồm tính năng Ví, nhận bản sao lưu và bảo vệ mã PIN của bạn. Một tính năng beta cũng ẩn các tin nhắn SMS. Các tính năng mới bao gồm SafeSend, chia sẻ hình ảnh chỉ trong 20 giây; đủ lâu để nhìn thoáng qua

Tính năng:

Ví an toàn: Ẩn hình ảnh với KeepSafe đi kèm với Ví lưu trữ hình ảnh dự phòng của thẻ tín dụng và ID của bạn. Sau ba lần nhập mã PIN không thành công, Ví sẽ tự xóa.

PIN an toàn: Chúng tôi cũng có thể đặt lời nhắc mã PIN và mã PIN giả. Việc kích hoạt tính năng Cửa bí mật đòi hỏi phải nhấn và giữ biểu tượng của ứng dụng để mở.
Camera-to-vault: Chúng tôi có thể gửi ảnh trực tiếp từ camera của chúng tôi để Ẩn hình ảnh với kho tiền của KeepSafe.

Cách dùng

Thư viện cần công việc: Ẩn hình ảnh với tính năng thư viện của KeepSafe thiếu các tính năng hữu ích như vuốt để thay đổi kích thước.

Sự cố về tính ổn định: Ẩn hình ảnh với KeepSafe đã bị sập một vài lần trong Samsung Galaxy SIII của chúng tôi chạy Android 4.3.
Mọi người đều biết ai đó cảm thấy có quyền nhận điện thoại của bạn và súng trường nội dung của nó. Ẩn hình ảnh với KeepSafe thực hiện tốt công việc giữ snoops tại vịnh. Chức năng thư viện của ứng dụng có thể linh hoạt hơn, nhưng gần như mọi ứng dụng tương tự chúng tôi đã thử đều có những khuyết điểm giống nhau. Chúng tôi có một chút lo ngại về sự ổn định trên một số thiết bị; mặc dù chúng tôi không có rắc rối chức năng với ứng dụng. Ẩn hình ảnh với KeepSafe có rất nhiều thứ cho nó.