Monday, March 9, 2020

Fotor - Studio hiệu ứng hình ảnh cho Android

Khả năng chụp ảnh nhanh vô tận có xu hướng khiến người dùng điện thoại thông minh trung bình có hai điều: 1) rất nhiều ảnh chụp nhanh chưa được chỉnh sửa; và 2) rất nhiều ý định tốt về việc chuyển những bức ảnh đó sang PC của bạn, chỉnh sửa chúng và đăng chúng lên mạng - một ngày nào đó. Một ngày nào đó có thể là lần tiếp theo bạn bật máy ảnh gizmo của Android, nếu bạn có Studio Hiệu ứng hình ảnh của Everimaging. Ứng dụng miễn phí này cho phép bạn chỉnh sửa, sửa đổi, đóng khung và chia sẻ ảnh chụp nhanh của bạn gần như nhanh nhất có thể, và ngay từ sự thoải mái của điện thoại thông minh hoặc máy tính bảng Android của bạn. Đây cũng là một trong những ứng dụng Android được đánh bóng nhất mà chúng tôi từng thấy, miễn phí hoặc không. Chúng tôi đã thử Fotor trong Samsung Galaxy S3 chạy Android 4.1.1.
Fotor - Studio hiệu ứng hình ảnh cho Android

Studio hiệu ứng hình ảnh Fotor mở ra với một số cảnh nền HD tuyệt vời đóng khung một chuyến tham quan sản phẩm trong các bảng có thể vuốt, hoàn thiện với chế độ xem Tháp Eiffel trên trang menu. Các nút có nhãn Camera, Chỉnh sửa và Hộp ảnh truy cập các tính năng chính của ứng dụng, trong khi nút Cài đặt mở các menu tùy chọn có thể mở rộng. Chúng tôi gõ nhẹ vào Camera, chụp một số bức ảnh và sau đó gõ một cái trong chế độ xem Hộp ảnh của Fotor để mở nó để chỉnh sửa. Chúng tôi cũng có thể nhấn Chỉnh sửa để mở bất kỳ hình ảnh nào trong điện thoại để chỉnh sửa. Chế độ xem hình ảnh đầy đủ của Fotor bao gồm nút thông tin với công cụ để thêm ghi chú, nút Xuất và Chia sẻ và nút Chỉnh sửa mà chúng tôi đã nhấn.
Công cụ chỉnh sửa hiệu quả của Fotor có các biểu tượng đầy màu sắc, được hoàn thiện tốt, là một cải tiến khác biệt so với các ứng dụng tương tự mà chúng tôi đã thử. Chúng tôi đã bắt đầu bằng cách nhấn vào Thấp, Trung bình và Cao trong công cụ Tăng cường để nhanh chóng thiết lập ánh sáng tốt nhất và sau đó tinh chỉnh hình ảnh của chúng tôi bằng các công cụ Điều chỉnh độ sáng, Độ tương phản, Độ bão hòa, Làm sắc nét và Họa tiết của công cụ Điều chỉnh. Chúng tôi cũng có thể Xoay hình ảnh, thêm các Hiệu ứng FX khác nhau và đóng khung ảnh của chúng tôi bằng Biên giới. Khi chúng tôi đã hoàn tất, đó chỉ là một cú chạm nhanh vào Save để di chuyển nó sang đúng album hoặc chia sẻ theo nhiều cách.

Studio hiệu ứng hình ảnh Fotor hiển thị quảng cáo biểu ngữ, nhưng đó là điển hình của các ứng dụng miễn phí. Những gì không điển hình của các ứng dụng miễn phí là loại màn hình Fotor tinh chỉnh. Chúng tôi đề xuất nó cho bất kỳ người dùng nào cần một cách hợp lý hơn để chỉnh sửa và chia sẻ ảnh của họ.