Monday, January 13, 2020

Làm thế nào để viết một bài đăng trên blog vào năm 2022

Bạn có thể viết tất cả các bài đăng trên blog này, nhưng vì một số lý do, bạn không nhận được bất kỳ thứ hạng nào và tìm kiếm lưu lượng truy cập từ Google. Và bạn biết những gì? Hôm nay, tôi sẽ chia sẻ lý do tại sao và cách khắc phục điều đó. Chào mọi người, Bạn đang đọc một bài đăng trên thủ thuật blogger, và hôm nay tôi sẽ giải thích lý do số một là Làm thế nào để viết một bài đăng trên blog vào năm 2020?
Bây giờ, một câu hỏi nhanh cho bạn. Có bao nhiêu bài viết blog bạn đang viết một tuần? Có phải là một? Có phải không? Có phải là 10 không? Liệt kê số dưới đây, tôi tò mò.
Lý do thực sự tôi yêu cầu câu hỏi đó là viết blog không còn là một trò chơi số lượng. Khi tôi bắt đầu viết blog, có ít hơn 30 hoặc 40 triệu blog. Đó là một con số nhỏ hơn. Bây giờ có hơn một tỷ blog. Chỉ cần nghĩ về điều đó. Một tỷ blog trên web. Đó là khoảng một blog cho mỗi bảy người. Bạn có nghĩ rằng chúng tôi thực sự cần tất cả các blog ngoài đó? Tất nhiên là không rồi. Đó là lý do tại sao blog đã chuyển từ một trò chơi chất lượng so với một trò chơi số lượng. Khi tôi bắt đầu, bạn có thể tạo ra hàng tấn số lượng, bạn sẽ làm tốt. Và bây giờ nếu bạn làm được điều đó, bạn đã thắng được. Vì vậy, tôi sẽ phá vỡ công thức bạn cần tuân theo, từng bước một. Nếu bạn muốn viết nội dung xếp hạng.
Bước một, đi qua Ubersuggest.
Làm thế nào để viết một bài đăng trên blog vào năm 2020

Bước hai, khi bạn sử dụng Ubersuggest tại Ubersuggest, hãy nhập URL cạnh tranh. Vì vậy, hãy chọn bất kỳ đối thủ nào mà bạn biết đang làm rất tốt, hãy nhập URL của họ vào Ubersuggest.
Bước ba, bạn sẽ thấy một trang tổng quan. Điều này sẽ cho bạn thấy lưu lượng truy cập của họ, tất cả các cụm từ tìm kiếm của họ, trong khu vực bạn nhắm mục tiêu. Vì vậy, trên Ubersuggest, chúng tôi đã tìm kiếm ở Hoa Kỳ. Bạn sẽ thấy lưu lượng truy cập URL chỉ dành cho Hoa Kỳ. Bạn luôn có thể chuyển đổi khu vực. Nhưng lý do công cụ này được xây dựng theo cách này là vì khách hàng của bạn có thể đến từ một khu vực cụ thể so với từ khắp mọi nơi trên thế giới. Trên trang đó tôi muốn bạn cuộn xuống, nhấp vào Trang hàng đầu. Khi bạn nhấp vào Top Pagesit sẽ hiển thị cho bạn tất cả các nội dung phổ biến nhất mà đối thủ của bạn đã viết, lưu lượng truy cập của họ cho mỗi bài đăng và khi bạn nhấp vào Xem tất cả theo lưu lượng truy cập ước tính của họ, nó sẽ hiển thị cho bạn tất cả các từ khóa mà đang lái những du khách đó. Bây giờ, bước tiếp theo tôi muốn bạn làm theo. Bạn đang tìm kiếm các từ khóa có nhiều lưu lượng truy cập, khối lượng lớn nhất. Có độ khó tìm kiếm thấp hoặc số khó khăn SEO. Lý tưởng nhất là dưới 50. Và bạn đang tìm kiếm các từ khóa có chi phí mỗi lần nhấp cao. Vì vậy, nói chung, nếu nó vượt qua một đô la hai, ba đô la thì càng tốt. Khi bạn tìm thấy những từ khóa này, đó là những từ khóa tiền. Tôi muốn bạn đi và tìm kiếm chúng trên Google. Đó là bước tiếp theo?
Vì vậy, hãy truy cập Google, tìm kiếm một trong những từ khóa đó. Khi bạn thực hiện tìm kiếm, hãy đọc tất cả các bài viết trong top ten. Khi bạn đọc tất cả các bài viết trong mười bài viết hàng đầu, nó sẽ cho bạn hiểu rõ về những gì Google đang tìm kiếm các bài viết xếp hạng cho thuật ngữ đó. Đặc biệt là nếu bạn muốn xếp hạng cho nó.

Bước tiếp theo là viết một bài viết tốt hơn nhiều. Tôi không nói về điều gì mà gấp đôi, gấp ba lần chiều dài. Tôi thậm chí không nói về chiều dài gấp 10 lần. Vâng, bạn muốn một cái gì đó mà lâu hơn và sâu hơn. Nhưng nó không phải là tất cả về thu thuat blogspot. Nó nói thêm về sự kỹ lưỡng. Bạn đã bao gồm mọi khía cạnh của bài viết đó, chủ đề đó? Ví dụ, nếu nó làm một chiếc bánh pizza, bạn có nói về lớp vỏ không? Làm thế nào nước ảnh hưởng đến lớp vỏ và hương vị. Nó là tốt hơn để sử dụng nước đóng chai hoặc nước máy? Bạn nên nấu pizza như thế nào? Bạn nấu bột trước rồi cho nước sốt vào? Bạn có nấu qua bột của bạn một chút, sau đó lấy nó ra khỏi lò, cho vào nước sốt, sau đó là toppings? Giống như, những gì mà quá trình này? Bằng cách phá vỡ nó từng bước để thậm chí loại lò nướng nào bạn nên sử dụng. Nơi để đặt khay vào lò nướng. Ở giữa, ở trên cùng, ở dưới cùng. Bao lâu bạn nên nấu nó và nhiệt độ. Bạn có nên sử dụng lò nướng đối lưu? Lò không đối lưu. Tất cả những cách sử dụng này cụ thể đến mức khi ai đó đọc nội dung của bạn, bài viết thật tuyệt vời. Họ thích, ôi trời ơi, Neil, tôi nhận được rất nhiều giá trị từ nó. Và đó là chìa khóa để tạo ra một nội dung tuyệt vời.
Đó là cách bạn viết nội dung có lưu lượng truy cập. Nó không phải là về sản xuất số lượng. Nó về chất lượng sản xuất. Và bước cuối cùng tôi có cho bạn là khi bạn đang sản xuất những nội dung này gửi email tất cả các trang web khác mà bạn cung cấp, phải không? Các trang web bạn liên kết đến. Và nói với họ, này John, tôi đã liên kết với trang web của bạn, yêu thích những gì bạn đang làm. Liên kết với bạn bài viết pizza mới nhất của tôi. Kiểm tra nó ở đây. Và có một cơ hội tốt mà họ sẽ chia sẻ bài viết đó trên mạng xã hội.

 Một khi bạn làm theo quy trình nghiên cứu này, bạn sẽ làm tốt hơn nhiều. Và đây là lý do tại sao, nếu bạn làm theo điều này, bạn sẽ bắt đầu chỉ viết các bài viết xếp hạng. Bạn sẽ dừng viết bài mà không có lực kéo. Đó là một sự lãng phí rất lớn thời gian? Và tất nhiên, nếu bạn muốn trợ giúp về tiếp thị nội dung của mình, bạn luôn có thể kiểm tra công ty quảng cáo của tôi tienanhvn.blogspot.com. Cảm ơn bạn đã xem nó. Nếu bạn có bất kỳ câu hỏi nào hãy để lại nhận xét bên dưới và tôi sẽ trả lời chúng. Nếu bạn thích bài viết đáng yêu này, hãy chia sẻ nó, thích nó, nói với những người khác về nó, cảm ơn bạn rất nhiều.