Friday, January 10, 2020

Làm cách nào để thêm nút Google Dịch trong Blogger?

Chúng tôi sử dụng để viết nội dung trên blog của chúng tôi chủ yếu bằng tiếng Việt vì nó là ngôn ngữ được phổ biến của tôi. Nhưng khoảng 7000+ ngôn ngữ đang được nói bởi những người có đẳng cấp và tín ngưỡng khác nhau. Vậy điều gì sẽ xảy ra nếu một người không biết tiếng việt trên blog của chúng tôi, anh ấy / cô ấy chỉ cần sử dụng để nhấn nút quay lại và đi đến bất kỳ trang web nào khác vì người ta không thể hiểu nội dung blog của chúng tôi. Đối với điều này, Google Dịch cho phép chúng tôi thêm tiện ích dịch vào blog của mình để khách truy cập có thể dịch nội dung blog của chúng tôi sang ngôn ngữ mẹ đẻ của anh ấy / cô ấy. Hiện tại, Google Dịch hỗ trợ hơn 100 ngôn ngữ chính để khách truy cập của bạn sẽ thưởng thức và hiểu nội dung của bạn một cách dễ dàng. Vì vậy, hôm nay chúng ta sẽ tìm hiểu cách thêm nút google dịch vào blog blogger.

Thêm Google Dịch trong Blog Blogger:

Chỉ cần làm theo hướng dẫn từng bước dưới đây để thêm tiện ích Google Dịch vào blog Blogspot của bạn.
Trước hết, hãy truy cập trang quản lý Google Dịch và nhấp vào tab "Thêm vào trang web của bạn ngay bây giờ". (Đảm bảo, bạn đã đăng nhập vào tài khoản Google của mình). Kiểm tra hình dưới đây để được giúp đỡ.

Sau đó, bạn cần chèn chi tiết trang web của mình vào đó bạn muốn cài đặt tiện ích Google Dịch.
Nhập trang web của bạn như hiển thị trong ảnh chụp màn hình ở trên (như www.bbeginner.com) và chọn ngôn ngữ hiện tại của trang web của bạn. (Mặc định là tiếng Anh)

Bây giờ bạn có thể tùy chỉnh nút Google Dịch phù hợp với thiết kế blog của mình. Có một vài tùy chọn như chế độ hiển thị dọc, ngang hoặc thả xuống, bạn có thể chỉ định một ngôn ngữ hoặc bạn có thể chọn tất cả các ngôn ngữ để dịch (chúng tôi sẽ ưu tiên bạn chọn tất cả các ngôn ngữ. Khi bạn đã hoàn tất việc tùy chỉnh và cài đặt, hãy nhấn nút Lấy mã Code ở phía dưới như trong ảnh chụp màn hình bên dưới.

Bây giờ, dán mã bất cứ nơi nào trên trang web của bạn để hiển thị nút Google Dịch trong blog của bạn. Chúng tôi muốn bạn thêm nó vào thanh bên, để nó bao gồm từng trang của trang web của bạn.
Truy cập Blogger >> Bố cục >> Thêm tiện ích >> Thêm HTML / JavaScript >> Dán mã vào vùng HTML và lưu tiện ích.
Chúc mừng! Bạn đã thêm thành công nút Google Dịch trong blogger, kiểm tra trang web của bạn và bạn sẽ thấy tiện ích Google Dịch nhảy múa trên trang web của mình.
Ngoài ra, hãy kiểm tra: Làm cách nào để thêm công cụ tìm kiếm tùy chỉnh của Google vào Blogger?

Nếu bạn gặp bất kỳ khó khăn nào khi thêm tiện ích này, chỉ cần cho tôi biết thông qua biểu mẫu nhận xét bên dưới. Ngoài ra, đừng quên nói lời cảm ơn thông qua ý kiến nếu nó hiệu quả với bạn. :)