Friday, July 26, 2019

Cách tạo pháo hoa cho Blogspot

Xin chào các bạn hôm nay thủ thuật lập trình blogspot sẽ giới thiệu cho các bạn một cách tạo pháo hoa trong blogspot một cách dễ dàng nhất, các bạn muốn blog của mình có thể hiện những chàng pháo hoa đẹp thì hãy làm những bước như dưới đây, có thể đây là một thủ thuật blogspot hay nên mọi người có thể tham khảo nhé.
Cách tạo pháo hoa cho Blogspot

Hướng dẫn tạo pháo hoa cho blogspot

Đơn giản, dễ làm và ai cũng làm được, đó là tất cả những gì cần nói về thủ thuật tạo pháo hoa cho Blogspot này.
Bước 1. Vào trang quản trị blogger
Bước 2. Chọn chủ để và chọn chỉnh sửa HTML
Bước 3. Tim kiếm thẻ </head>
Bước 4. Coppy đoạn code bên dưới dán trên thẻ </head>
<script type="text/javascript">
// <![CDATA[
var bits=80;
var speed=40; // Tốc độ như thế nào, càng nhỏ càng nhanh
var bangs=10; // Số pháo hoa có thể xuất hiện cùng lúc (Nhiều quá sẽ có thể gây lag cho trình duyệt)
var colours=new Array("#03f", "#f03", "#0e0", "#93f", "#0cf", "#f93", "#f0c");
//                     Xanh    Đỏ     Xanh lá   Tía  Xanh cyan  Cam   Hồng
var bangheight=new Array();
var intensity=new Array();
var colour=new Array();
var Xpos=new Array();
var Ypos=new Array();
var dX=new Array();
var dY=new Array();
var stars=new Array();
var decay=new Array();
var swide=800;
var shigh=600;
var boddie;
window.onload=function() { if (document.getElementById) {
var i;
boddie=document.createElement("div");
boddie.style.position="fixed";
boddie.style.top="0px";
boddie.style.left="0px";
boddie.style.overflow="visible";
boddie.style.width="1px";
boddie.style.height="1px";
boddie.style.backgroundColor="transparent";
document.body.appendChild(boddie);
set_width();
for (i=0; i<bangs; i++) {
write_fire(i);
launch(i);
setInterval('stepthrough('+i+')', speed);
}
}}
function write_fire(N) {
var i, rlef, rdow;
stars[N+'r']=createDiv('|', 12);
boddie.appendChild(stars[N+'r']);
for (i=bits*N; i<bits+bits*N; i++) {
stars[i]=createDiv('*', 13);
boddie.appendChild(stars[i]);
}
}
function createDiv(char, size) {
var div=document.createElement("div");
div.style.font=size+"px monospace";
div.style.position="absolute";
div.style.backgroundColor="transparent";
div.appendChild(document.createTextNode(char));
return (div);
}
function launch(N) {
colour[N]=Math.floor(Math.random()*colours.length);
Xpos[N+"r"]=swide*0.5;
Ypos[N+"r"]=shigh-5;
bangheight[N]=Math.round((0.5+Math.random())*shigh*0.4);
dX[N+"r"]=(Math.random()-0.5)*swide/bangheight[N];
if (dX[N+"r"]>1.25) stars[N+"r"].firstChild.nodeValue="/";
else if (dX[N+"r"]<-1.25) stars[N+"r"].firstChild.nodeValue="\";
else stars[N+"r"].firstChild.nodeValue="|";
stars[N+"r"].style.color=colours[colour[N]];
}
function bang(N) {
var i, Z, A=0;
for (i=bits*N; i<bits+bits*N; i++) {
Z=stars[i].style;
Z.left=Xpos[i]+"px";
Z.top=Ypos[i]+"px";
if (decay[i]) decay[i]--;
else A++;
if (decay[i]==15) Z.fontSize="7px";
else if (decay[i]==7) Z.fontSize="2px";
else if (decay[i]==1) Z.visibility="hidden";
Xpos[i]+=dX[i];
Ypos[i]+=(dY[i]+=1.25/intensity[N]);
}
if (A!=bits) setTimeout("bang("+N+")", speed);
}
function stepthrough(N) {
var i, M, Z;
var oldx=Xpos[N+"r"];
var oldy=Ypos[N+"r"];
Xpos[N+"r"]+=dX[N+"r"];
Ypos[N+"r"]-=4;
if (Ypos[N+"r"]<bangheight[N]) {
M=Math.floor(Math.random()*3*colours.length);
intensity[N]=5+Math.random()*4;
for (i=N*bits; i<bits+bits*N; i++) {
Xpos[i]=Xpos[N+"r"];
Ypos[i]=Ypos[N+"r"];
dY[i]=(Math.random()-0.5)*intensity[N];
dX[i]=(Math.random()-0.5)*(intensity[N]-Math.abs(dY[i]))*1.25;
decay[i]=16+Math.floor(Math.random()*16);
Z=stars[i];
if (M<colours.length) Z.style.color=colours[i%2?colour[N]:M];
else if (M<2*colours.length) Z.style.color=colours[colour[N]];
else Z.style.color=colours[i%colours.length];
Z.style.fontSize="13px";
Z.style.visibility="visible";
}
bang(N);
launch(N);
}
stars[N+"r"].style.left=oldx+"px";
stars[N+"r"].style.top=oldy+"px";
}
window.onresize=set_width;
function set_width() {
var sw_min=999999;
var sh_min=999999;
if (document.documentElement && document.documentElement.clientWidth) {
if (document.documentElement.clientWidth>0) sw_min=document.documentElement.clientWidth;
if (document.documentElement.clientHeight>0) sh_min=document.documentElement.clientHeight;
}
if (typeof(self.innerWidth)!="undefined" && self.innerWidth) {
if (self.innerWidth>0 && self.innerWidth<sw_min) sw_min=self.innerWidth;
if (self.innerHeight>0 && self.innerHeight<sh_min) sh_min=self.innerHeight;
}
if (document.body.clientWidth) {
if (document.body.clientWidth>0 && document.body.clientWidth<sw_min) sw_min=document.body.clientWidth;
if (document.body.clientHeight>0 && document.body.clientHeight<sh_min) sh_min=document.body.clientHeight;
}
if (sw_min==999999 || sh_min==999999) {
sw_min=800;
sh_min=600;
}
swide=sw_min;
shigh=sh_min;
}
// ]]>
</script>
Sau khi coppy bỏ vào trong thẻ </head> bây giờ bạn hãy lưu lại và tận hưởng thành quả nhé.
Chúc các bạn thành công ! . Cảm ơn mọi người đã theo dõi blog của tôi.

No comments:

Post a Comment